Rèm bạt che nắng, mưa tuyệt đối cho ban công của bạn.

Rèm bạt che nắng ban công hay còn gọi là mành che nắng ban công có chất liệu bạt làm bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao với sức cản sáng, che mưa 100%.

[​IMG]
Ban công mở với rèm bạt 

- Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho mái hiên chung cư, nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng sản xuất, trường học...
- Với nhà chung cư còn che máy giặt, đồ đạc ngoài ban công, an toàn cho trẻ và người già.
- cách thức hoạt động như cửa cuốn lò xo đồng trục.
- Dễ dàng sử dụng, chỉ cần kéo & thả khi dùng - không cần tay quay tốn sức. (khi kéo xuống lò xo trong trục bị ép và khi nhả ra loxo sẽ tự cuộn lại)
- Với nhiều màu sắc phong phú chúng ta có thể không khó lựa chọn những mẫu cho phù hợp và làm tăng thêm vẻ đẹp quí phái của ngôi nhà bạn.

[​IMG]
Rèm bạt cho mái hiên thêm rộng rãi

Công ty chúng tôi cung cấp chuyên nghiệp các loại rèm bạt chất lượng cao sử dụng để che nắng, che mưa, chắn nóng hiệu quả. Hãy liên hệ ngay đến rèm Hướng Dương để nhận được sự tư vấn miễn phí và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại rèm nội thất phổ biến hiện nay như :rèm sợirèm pha lêrèm roman ... , đảm bảo sự hài lòng dành cho khách hàng.

Thương Hiệu Thảm Nối Tiếng THÀNH ĐẠT
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 37.835.830
Website:remhuongduong.vn

Chúc các bạn chọn được những sảm phẩm ứng ý .​

Nhận xét

  1. Dù che nắng Nha Trang ngày càng được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng nhiều, là thành phố du lịch biển đẹp nhất Việt Nam nên mỗi tháng đón hơn 2 triệu lượt du khách đến với Nha Trang.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét