Chọn rèm roman cao cấp trang trí nội thất chung cư cao tầng

Hiện tại , ở các thành phố lớn , đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh , đa số người lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống cho gia đình nhỏ của mình , hiển nhiên càng làm cho nền công nghiệp đồ nội thất nói chung và dòng sản phẩm rèm cửa nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ , ví dụ điển hình nhất chính là chiếc rèm roman với thiết kế hiện đại , sang trọng đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ chung cư , đảm bảo mỹ quan lại góp phần tô điểm thêm sắc màu cho tổ ấm gia đình bạn.

[​IMG]

Chiếc rèm roman với thiết kế hiện đại , sang trọng

Với phong cách thiết kế thông minh , mang phong thái hiện đại , luôn hướng tới sự hài hòa trong màu sắc cũng như phong phú hóa kích thước , rèm vải roman luôn phù hợp với nhiều các không gian trang trí nội thất trong ngôi nhà.Với cấu tạo hình xếp lớp , với sự cơ động và tiện lợi , người dùng có thể sử dụng thuận lợi mà không cần có nhiều hiểu biết về rèm vải.Chỉ cần kéo lên hoặc hạ xuống thì bạn có thể điều tiết lượng ánh sáng trong căn phòng hết sức thuận lợi , khả năng chắn nắng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.Khả năng đa dạng của nó đã tạo nên chiếc rèm cửa hiện đại điển hình mà bạn luôn mong muốn có được.

[​IMG]

Sử dụng rèm roman làm cho phòng khách hấp dẫn hơn

Ở những chung cư cao tầng thì không phải lúc nào cũng có nhiều không gian để bạn có thể trang trí những đồ nội thất to lớn , rườm rà ,với những chiếc rèm trang trí cũng vậy , vừa tiết kiệm không gian , vừa có khả năng che chắn nắng tuyệt vời, lại có màu sắc đa dạng, sử dụng dễ dàng và đặc biệt có thể sử dụng ở rất nhiều nơi trong căn nhà như trong phòng khách , phòng làm việc , phòng ngủ ... ở mọi nơi trong ngôi nhà nó luôn là sự lựa chọn phù hợp.

[​IMG]

Cảm giác dễ chịu mà rèm roman mang lại

Tùy với những đặc điểm của ngôi nhà để bạn có thể chọn cho mình chiếc rèm phù hợp nhất , với những ngôi nhà có mặt tiếp xúc với ánh sáng lớn có thể chọn chiếc rèm có vải dày hơn giúp che nắng hiệu quả hơn , mang lại cảm dịu mát , dễ chịu ... ngược lại với những ngôi nhà hạn chế về ánh sáng nên chọn những chất liệu vải mỏng hơn , có thể làm ngôi nhà thoáng đãng , rộng rãi hơn rất nhiều.Việc lắp đặt rèm cũng như lựa chọn rèm cũng cần có những kinh nghiệm tối thiểu để có thể lựa chọn phù hợp.Bạn có thể liên hệ với rèm Hướng Dương để nhận được sự chăm sóc tận tình nhất.Với nhiều loại rèm cửa khác nhau : rèm sợi , rèm pha lê .... chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khó tính của quý khách hàng .

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT XÂY DỰNG THÀNH ĐẠT
Đ/c : 150B Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT : 043 7.835.830 – 0976.133.966 – 0912.118.636
Website : remhuongduong.vn​

Nhận xét