Rèm roman với vẻ đẹp nhẹ nhàng - tinh tế

Mùa đông đang ùa về với những cái rét cắt da , cùng trang hoàng tổ ấm của mình với những chiếc rèm cửa hiện đại chất lượng cao cấp để ngôi ngôi nhà bạn thêm ấm áp , thêm xinh xắn đáng yêu bởi những điểm nhấn nổi bật từ chiếc rèm roman hiện đại cùng thiết kế góc cạnh mang lại sức sống không thể bỏ qua.Bạn sẽ thấy không gian trở nên ấm áp , thoải mái nhẹ nhàng khiến bạn bên đi thời tiết khắc nghiệt bên trời kia.


Rèm roman với thiết kế tinh tế

Là loại rèm cửa được thiết kế tinh tế , hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất , chất liệu chính là vải , với nhiều màu sắc , kích thước khác nhau và nhiều họa tiết phong phú. Các lớp vải được thiết kế để có thể xếp chồng từng lớp từng lớp , rất thuận tiện khi sử dụng .Điều bạn cần để sử dụng nó chỉ cần kéo dây để cuộn rèm và ngược lại thả dây để {buông|thả} rèm.Với thiết kế hiện đại chiếc rèm vải này đang rất được ưa chuộng ở những hộ gia đình , cửa hàng , quán bar ... Những người tiêu dùng , những nhà thiết kế khi đã sử dụng qua đều cảm thấy sự lựa chọn đúng đắn của mình đã tạo nên không gian tuyệt vời cho ngôi nhà.


Chất lượng rèm roman luôn làm hài lòng khách hàng

Với những phòng khách , phòng ngủ hay các văn phòng công sở thì chiếc rèm roman đẹp đều có những thiết kế phù hợp , tôn lên nét đẹp nổi bật , không gian mang đậm tính chất của kiến trúc. Ví dụ ở phòng khách , phòng ngủ chúng ta có thể lựa chọn những chiếc rèm với lớp vải rèm dày hơn để làm tăng màu sắc dịu nhẹ , ấm áp tuyệt đẹp của màu vải khi ánh sáng chiếu qua ,ngược lại ở những không gian cần sự nghiêm túc như ở công ty , văn phòng làm việc thì có thể chọn vải mỏng hơn giúp không gian thoáng , sáng ,tràn đầy sức sống ...


Rèm roman giúp phòng ngủ của bạn thêm xinh xắn

Khả năng che ánh sáng tuyệt vời cùng với thiết kế tinh xảo ,sử dụng dễ dàng làm nên thương hiệu của nó trong thế giới rèm đa dạng và phong phú ở nước ta.Việc lựa chọn và thiết kế rèm cũng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa , sắp đặt vừa làm nổi bật chiếc rèm vừa kết hợp hài hòa với những nội thất có sẵn trong căn phòng. Khác với các loại rèm khác như rèm pha lê , rèm sợi thì rèm roman bị ảnh hưởng lớn từ thời tiết như độ ẩm , ánh sáng ... sẽ rất dễ làm chiếc rèm bị bẩn hoặc mốc nên các bạn cần phải tránh để chiếc rèm tiếp xúc với những tác nhân đó.

Chất lượng những chiếc rèm làm nên tuổi thọ cùng với đó là cách sử dụng , bảo quản đúng cách. Với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn rèm có thể đến với rèm Hướng Dương , chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tận tình tư vấn , lựa chọn cho bạn những kiểu rèm , loại rèm chất lượng cao phù hợp với những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT XÂY DỰNG THÀNH ĐẠT
Đ/c :      150B Trần Duy Hưng -  Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT :       043 7.835.830 – 0976.133.966 – 0912.118.636
Website : remhuongduong.vn


Nhận xét